Skip to main content

Chuyên gia đánh giá về bộ sản phẩm Atoskin

Tham vấn Y khoa
Ngày đăng
10/04/2021
Cập nhật lần cuối
05/09/2021
Hiện nay trên thị trường có nhiều loại sản phẩm dùng cho người viêm da cơ địa, chàm (eczema), á sừng, tổ đỉa… nhưng các nhà thuốc và người bệnh vẫn luôn tin dùng bộ sản phẩm Atoskin. Vậy sự khác biệt nào của Atoskin đã tạo nên hiệu quả vượt trội và niềm tin vững chắc như vậy? Cùng lắng chia sẻ của các chuyên gia trong bài viết này.

BS CKII Lê Anh Thư – Bệnh viện Da liễu Trung Ương

“Bộ sản phẩm Atoskin chứa các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, không có Corticoid là 1 giải pháp hiệu quả và an toàn cho người bệnh viêm da cơ địa. Sản phẩm có tác dụng giảm triệu chứng ngứa ngáy, sưng viêm, khô, bong tróc da, tái tạo và phục hồi tổn thương da, giúp lấy lại làn da mịn màng và sự tự tin cho người bệnh.”

BS CKII Lê Anh Thư đánh giá về Atoskin

Giáo sư Shin – Đại học Hàn Quốc

“Bio-Derma 1 có tác dụng tốt đối với bệnh viêm da cơ địa, giúp kháng viêm, làm dịu ngứa ngáy và se da. Bio-Derma 1 đã được nghiên cứu về hiệu quả và độ an toàn. Các chỉ số miễn dịch liên quan đến viêm da cơ địa đều được cải thiện trung bình 45.2%. Bio-Derma 1 có độ an toàn cao, không gây tác dụng phụ cho người bệnh viêm da cơ địa.”

Giáo sư Shin chia sẻ về công nghệ enzyme Bio-Derma 1

Tiến Sĩ Châu Ngọc Điệp – Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI

“Atoskin được sản xuất tại nhà máy công nghệ cao với quy trình hiện đại, các khâu được kiểm soát nghiêm ngặt. Nguồn nguyên liệu Bio-Derma 1 được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Siêu nghệ không màu Nano THC do Bộ KH&CN nghiên cứu và bào chế. Sản phẩm đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về chất lượng và độ an toàn của Bộ Y tế.”

Tiến Sĩ Châu Ngọc Điệp chia sẻ về nhà máy sản xuất Atoskin

Nhà thuốc Long (Ba Đình, Hà Nội)

“Chúng tôi đánh giá bộ sản phẩm Atoskin chính là giải pháp toàn diện và an toàn cho bệnh nhân viêm da cơ địa nên đã liên hệ trực tiếp với Công ty Dược Mỹ Phẩm CVI để phân phối cho hệ thống nhà thuốc của mình.”

Dược sĩ nhà thuốc Long đánh giá về Atoskin

Nhà thuốc Thái Bình (Nam Từ Liêm, Hà Nội)

“Chúng tôi ưu tiên tìm kiếm các sản phẩm có thành phần nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên để hạn chế tối đa tác dụng phụ lên da. Chúng tôi tin tưởng lựa chọn bộ sản phẩm Atoskin để tư vấn cho người bệnh viêm da cơ địa.”

Dược sĩ nhà thuốc Thái Bình đánh giá về Atoskin

ATOSKIN – Giải pháp An toàn & Hiệu quả từ thiên nhiên

Với các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa corticoid, bộ sản phẩm ATOSKIN (Serum, Kem dưỡng, Sữa tắm) là giải pháp hiệu quả và an toàn cho viêm da cơ địa, chàm (eczema), á sừng, tổ đỉa…

Atoskin – Giải pháp từ thảo dược thiên nhiên

Sự kết hợp giữa công nghệ enzym Bio-Derma 1 đột phá từ Hàn Quốc và siêu nghệ không màu Nano THC cùng chiết xuất rau má, trầu không, trà xanh… giúp cải thiện nhanh và hiệu quả các triệu chứng khó chịu ở giai đoạn cấp (viêm da, ngứa ngáy, khô da, bong tróc da), tăng cường sức khỏe làn da và hạn chế tái phát khi duy trì sử dụng hàng ngày. Đặt mua ATOSKIN ngay TẠI ĐÂY Để biết thêm thông tin sản phẩm và cách chăm sóc da khi bị viêm da cơ địa, chàm (eczema), á sừng, tổ đỉa… bạn vui lòng liên hệ tới tổng đài miễn cước 1800 8179 để được các Dược sĩ chuyên môn tư vấn cụ thể nhất.
Dược sĩ Thu Trang Dược sĩ Thu Trang
Đánh giá bài viết
Rate this post

    Gửi câu hỏi cho chuyên gia

    Đăng ký
    Thông báo về
    guest
    0 Comments
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận
    Bài viết liên quan

      CHUYÊN GIA TƯ VẤN

      Bạn đang gặp vấn đề gì

      Viêm da cơ địaChàmVảy nếnTổ đỉaÁ sừng
      Rate this post